v
danh mục
(1.367) seachem flourish phosphorus phosphorus supplement for the planted aquarium (250ml)
phân nước bổ sung phốt pho cho hồ thủy sinh, 250ml
- thị trường: 230.000 đ
- giá bán: 200.000 đ
- tiết kiệm: 30.000 đ (13%)

giá tốt khi mua combo
kho hàng
tổng quan
bổ sung phốt pho cho hồ thủy sinh đã trồng
dung dịch kali photphat 4500 mg / l an toàn
đưa ra phỏng đoán về liều lượng phốt phát

phốt pho là một trong ba chất dinh dưỡng vĩ mô chính (nitơ, phốt pho, kali: npk) mà cây trồng cần và thường có thể trở thành yếu tố hạn chế sự phát triển trong hệ thống phát triển mạnh mẽ. flourish phosphorus ™ là một giải pháp an toàn (4.500 mg / l photphat) kali photphat giúp bạn đoán biết được khi dùng liều lượng photphat. không giống như các sản phẩm cạnh tranh trộn nitrat và photphat theo một tỷ lệ cố định, flourish phosphorus ™ (không chứa nitrat) cho phép bạn định lượng photpho theo nhu cầu của cây trồng mà không có nguy cơ dùng quá liều nitrat. khi được sử dụng theo chỉ dẫn, flourish phosphorus ™ sẽ tăng cường và đẩy nhanh sự phát triển của thực vật thủy sinh mà không tăng cường sự phát triển của tảo. để có lợi ích tối đa, hãy sử dụng cùng với flourish nitrogen ™ và flourish potassium ™. flourish phosphorus ™ an toàn cho động vật không xương sống như tôm

người bắt đầu
sử dụng 2,5 ml (nửa nắp) cho mỗi 80 l (20 us gallon) một lần hoặc hai lần một tuần hoặc khi cần thiết để đối phó với các dấu hiệu của sự thiếu hụt phốt pho (ví dụ như cây phát triển còi cọc, cây có màu xanh đậm).

chuyên gia
liều cho người mới bắt đầu làm tăng lượng phốt pho lên 0,05 mg / l (0,15 mg / l phốt phát). mức phosphate lý tưởng sẽ khác nhau, nhưng thường dao động trong khoảng 0,15–1,0 mg / l. sử dụng multitest ™ phosphate để theo dõi mức phosphate. để nhắm mục tiêu tăng phốt phát cụ thể, liều lượng theo công thức sau: 0,8 đvp = m, trong đó v = thể tích bể tính bằng gallon, p = mức tăng phốt phát mong muốn và m = thể tích sản phẩm cần sử dụng tính bằng ml. ví dụ: để tăng 20 gallon lên 0,1 mg / l phosphate, bạn sẽ sử dụng: 0,8 * 20 * 0,1 = 1,6 ml.
câu hỏi thường gặp
video
đánh giá
viết đánh giá tất cả
0
5 sao
0
4 sao
0
3 sao
0
2 sao
0
1 sao
0
viết đánh giá
bongvang.com | alagod.com